Thứ Năm, 20 tháng 4, 2017

Sổ da cao cấp thương hiệu của sự thành đạt

Sổ da cao cấp thương hiệu của sự thành đạt

Sổ da cao cấp thành phố Hồ Chí Minh 1 trong những vật phẩm để làm quà tặng cao cấp, quà tặng cho các buổi sự kiện, quà tặng của hội nghị hay người dùng, quà tặng của hội thảo, tặng cho các bạn, đối tác những dịp của doanh nghiệp. Sổ da cao cấp đẹp ở tphcm luôn đem đến sự thuận lợi và là cuốn sổ da ko chỉ mang vẻ bên ngoài sang trọng, chất liệu thấp mà nó còn mang đến sự tiện dụng lúc dùng như chúng ta sở hữu thể thay thế ruột giấy bên trong. có một cuốn sổ như thế chúng ta với thể tiêu dùng được rất lâu về sau. Hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu kỹ hơn về sổ da cao cấp thương hiệu của sự thành đạt này nhé!
so-da-cao-cap-tphcm
các cái sổ da cao cấp đô thị Hồ Chí Minh làm quà tặng ngày nay thì sổ còng là mẫu sổ tay bìa da tiện lợi nhất, sổ da với thể thay ruột giấy cách thuận tiện, và luôn được người dùng chọn lựa mỗi khi muốn kiếm tìm các cuốn sổ da.
Cấu tạo của sổ còng
Sổ còng sở hữu phổ biến tên gọi khác nhau như: Sổ tay còng, sổ bìa còng, sổ da còng, sổ bìa da với còng, sổ còng bìa da.
Sổ da cao cấp tphcm mẫu sổ còng mang cấu tạo gồm 3 phần chính: Còng sổ, bìa sổ da và giấy sổ
so-da-cao-cap-tphcm
- Bìa sổ da cao cấp tphcm: với những chiếc sổ da được làm cho quà tặng thì thường khiến cho bằng chất liệu nhái da simili hay fake da Pu, được ép nhũ vàng, ép nhiệt (ép lún), nhũ bạn logo hay những thông tin lên bìa sổ da caao cấp, với thể 1 hay hai 3 vị trí tùy theo yêu cầu của người mua. các loại bìa sổ da cao cấp hơn thì khiến cho bằng da thật nhưng số lượng này thường rất ít công ty với sự chọn lọc bởi chi phí khá cao
- Còng sổ da cao cấp tphcm: với 3 cái là còng 3 lỗ (khoen), còng 5 lỗ và còng 6 lỗ nhưng thông dụng và được tiêu dùng phổ thông nhất là chiếc sổ có còng 6 lỗ đem đến sự cứng cáp, không quá ít mà cũng ko nhiều vừa đủ để tạo tính thẩm mỹ cho cuốn sổ da.
Cấu tạo còng sổ da cao cấp thị thành Hồ Chí Minh với bấm 2 bên, chúng ta chỉ việc bấm đóng và mở còng thay thế ruột bên trong hay loại bỏ các trang giấy đã sử dụng, những trang giấy mà ko cần thiết.
- Giấy sổ: Giấy sổ còng khác với các mẫu giấy của những dòng sổ tay khác bởi mẫu giấy này phải được dục lỗ mới sở hữu thể bỏ vào cuốn sổ, tùy thuộc mẫu còng mấy lỗ mà chúng ta nên chọn giấy đục mấy lỗ. Đục lỗ giấy sổ còng đòi hỏi kỹ thuật cao và bằng máy móc trang bị tiên tiến, đảm bảo 100 tờ cả 100 tờ giấy được dục lỗ mang vị trí như nhau, không bị sai lệch
so-da-cao-cap-tphcm
Sổ da cao cấp tphcm có thể thay ruột "Sổ còng" sở hữu đa số thiết kế khác nhau bởi đây là mẫu sổ da được tuyển lựa gần như để sản xuất sổ da làm cho quà tặng cho doanh nghiệp
chậm tiến độ chính là những tên gọi thông dụng cho cái sổ tay mang thể thay ruột "sổ còng" trong lĩnh vực phân phối sổ da cao cấp tphcm làm cho quà tặng.
doanh nghiệp TNHH UNI-SON
VP/XSX: 94/2B NGUYỄN VĂN QUÁ, P. ĐÔNG HƯNG THUẬN, huyện 12, TP.HCM
ĐIỆN THOẠI: 08.6254.3579 FAX: 08.3815.7089
HOTLINE: 0974.694.026 (MR. MINH)
HOTMAIL: THEMINH247@GMAIL.COM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét