Thứ Năm, 20 tháng 4, 2017

Quà tặng sự kiện đậm chất tình cảm

Quà tặng sự kiện đậm chất tình cảm

Quà tặng sự kiện thành thị Hồ Chí Minh đã vượt lên trên cả ý nghĩa về vật chất thuần tuý để trở nên sứ giả mẫn tiệp của tình cảm giữa các đơn vị hay công ty với Anh chị . Và việc tặng quà đã được người ta quan tâm như 1 hành vi văn hoá cho các sự kiện. Đáng trách ở đây là việc người ta đi quá giới hạn của việc "chuyển nghĩa" này. Quà tặng sự kiện đậm chất tình cảm hãy xem bài viết dưới đây nhé!
quà tặng sự kiện tphcm
Chi tiết trong câu truyện ngắn "Một chuyện Xuvơnia" của nhà văn nỗi lạc Nam Cao làm tôi nhớ mãi: “cô gái quê được 1 chàng trai thành phố tặng cái khăn khiến kỷ niệm. Lâu ngày, tình phai lạt , nàng bèn đem loại khăn ngừng thi côngĐây bán lấy tiền ăn bánh đúc riêu cua”.
Nhưng sự trần truồng hoá kỷ vật linh nghiệm của cô gái nhà quê được chàng trai gửi tặng trong truyện qua ngòi bút của nhà văn Nam Cao cũng ko hẳn gợi sự chua xót hay khinh bỉ, có chăng chỉ là kể người đọc phải đối diện có hiện thực của phường hội Việt Nam khi ngừng thi côngĐây. Rằng, trước và sau khi tơ tưởng một điều hão huyền, mây gió thì người ta cần phải sống, cần phải tồn tại , nhắc cả là người đang yêu. Nhưng có tôi khi ngừng thi côngĐây , câu chuyện lại gợi xúc cảm rất thật: Quà tặng sự kiện thành phố hồ chí minh trước tiên là 1 sự thiêng liêng .
quà tặng sự kiện tphcm
Thật dễ thương trước hình ảnh của một cô bé 10 tuổi, tẩn mẩn làm từng chi tiết nhỏ cho tấm thiệp tặng sinh nhật bạn cộng mang món quà tự gói. khiến người ta thấy xôn xang trong lòng người lớn lúc nhìn thấy con trẻ nâng niu món quà bỏ vào cặp sách để ngày mai đưa tới lớp.
Giữa tiết trời lạnh buốt của mùa đông, lòng chợt ấm và mắt ngập tràn niềm vui khi nhận ra cành mai vàng gửi ra từ phương Nam bóng gió . Dẫu rằng cành mai vàng của cậu học trò nghèo xa xứ được gửi qua các con phố tàu hoả đã rụng gần hết hoa nhưng gửi gắm đủ đầy nỗi thương nhớ đất Bắc và các người nhà của cậu.
Nhưng cho đến lúc món quà được chuyển nghĩa thành quà biếu trong quà tặng sự kiện tỉnh thành hồ chí minh thì các câu chuyện buồn khởi đầu gõ cửa xứ sở của quà tặng. Việc quà tặng, quà biếu trở nên môi giới "ngoại giao" thì cũng ko còn là điều gì ngừng thi côngĐây đáng sửng sốt và đáng trách. Đáng tiếc nuối chăng là việc người ta đi quá dừng của việc "chuyển nghĩa" của những món quà tặng sự kiện thị thành hồ chí minh.
quà tặng sự kiện tphcm
không với gì đáng là trách trước việc 1 nhân viên tặng cho sếp một món quà nào Đó nhân dịp ngày lễ hay ngày Tết. Sếp, về 1 nghĩa nào chậm triển khai là bề trên, là người dẫn dắt - nếu món quà đủ để thay mặt cho người tặng kể lên lòng hàm ơn , cũng như sự tri âm của cấp dưới thì hẳn sẽ khiến cho người trao, kẻ nhận đều vui vẻ thanh thoát . Nhưng nếu người trao gửi vào món quà có quá rộng rãi suy tính và người nhận biết mình sẽ mắc nợ bởi nó thì việc tặng, biếu ở đây đã mang 1 nghĩa bàn luận , sắm bán. khi chậm tiến độ , sự thiêng liêng đã không tồn tại
Và đỉnh điểm của nỗi buồn về quà tặng sự kiện tỉnh thành hồ chí minh, quà biếu là lúc chủ tịch hay Quốc hội - người đứng đầu cơ quan lập pháp lên tiếng, Ban bí thư và Thủ tướng phải ra chỉ thị và Dự thảo Luật Phòng, chống tham nhũng của Thanh tra Chính phủ với cả đoạn quy định về việc phải Con số khi nhận những món quà trên 50USD... có lẽ chậm triển khai là một việc cực chẳng đã đối sở hữu truyền thống trọng lễ, nghĩa của dân tộc Việt.
quà tặng sự kiện tphcm
đáng ra quà tặng sự kiện thành phố hồ chí minh vĩnh viễn phải được trú ngụ ở xứ sở thiêng liêng trong đời sống ý thức của con người, nhất là đối mang Việt Nam chúng ta. Để việc biếu quà, tặng quà khi năm hết Tết đến trở thành vấn đề lo lắng của thị trấn hội quả là việc quá nên buồn.
doanh nghiệp TNHH UNI-SON
VP/XSX: 94/2B NGUYỄN VẲN QUÁ, P. ĐÔNG HƯNG THUẬN, huyện 12, TP.HCM
ĐIỆN THOẠI: 08.6254.3579 FAX: 08.3815.7089
HOTLINE: 0974.694.026 (MR. MINH)
HOTMAIL: THEMINH247@GMAIL.COM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét