Thứ Năm, 20 tháng 4, 2017

Cuốn sổ da cao cấp bền món quà trân trọng

Cuốn sổ da cao cấp bền món quà trân trọng

Sổ da cao cấp thành phố Hồ Chí Minh một trong những vật phẩm để khiến quà tặng cao cấp, quà tặng cho các buổi sự kiện, quà tặng của hội nghị hay người mua, quà tặng của hội thảo, tặng cho người mua, đối tác các dịp của doanh nghiệp. Sổ da cao cấp đẹp ở tphcm luôn đem lại sự thuận lợi và là cuốn sổ da ko chỉ sở hữu vẻ bên ngoài đẳng cấp, chất liệu tốt mà nó còn đem lại sự thuận tiện lúc sử dụng như chúng ta sở hữu thể thay thế ruột giấy bên trong. với 1 cuốn sổ như thế chúng ta sở hữu thể sử dụng được rất lâu về sau.Hãy cùng chúng tôi đi Phân tích kỹ hơn về cuốn sổ da cao cấp bền món quà trân trọng này nhé!
so-da-cao-cap-tphcm
những cái sổ da cao cấp thành thị Hồ Chí Minh làm quà tặng ngày nay thì sổ còng là chiếc sổ tay bìa da tiện lợi nhất, sổ da có thể thay ruột giấy cách thức thuận lợi, và luôn được người tiêu dùng chọn lọc mỗi lúc muốn kiếm tìm những cuốn sổ da.
Cấu tạo của sổ còng
Sổ còng mang đa dạng tên gọi khác nhau như: Sổ tay còng, sổ bìa còng, sổ da còng, sổ bìa da mang còng, sổ còng bìa da.
Sổ da cao cấp tphcm cái sổ còng có cấu tạo gồm 3 phần chính: Còng sổ, bìa sổ da và giấy sổ
so-da-cao-cap-tphcm
- Bìa sổ da cao cấp tphcm: có các cái sổ da được làm cho quà tặng thì thường khiến bằng chất liệu kém chất lượng da simili hay kém chất lượng da Pu, được ép nhũ vàng, ép nhiệt (ép lún), nhũ bạn logo hay các thông báo lên bìa sổ da caao cấp, sở hữu thể một hay 2 3 vị trí tùy theo bắt buộc của người dùng. những cái bìa sổ da cao cấp hơn thì khiến cho bằng da thật nhưng số lượng này thường rất ít doanh nghiệp mang sự chọn lọc bởi giá bán tương đối cao
- Còng sổ da cao cấp tphcm: có 3 loại là còng 3 lỗ (khoen), còng 5 lỗ và còng 6 lỗ nhưng thông dụng và được tiêu dùng đa dạng nhất là chiếc sổ mang còng 6 lỗ đem đến sự chắc chắn, không quá ít mà cũng không phổ thông vừa đủ để tạo tính thẩm mỹ cho cuốn sổ da.
Cấu tạo còng sổ da cao cấp đô thị Hồ Chí Minh có bấm hai bên, chúng ta chỉ việc bấm đóng và mở còng thay thế ruột bên trong hay mẫu bỏ những trang giấy đã tiêu dùng, các trang giấy mà không cần thiết.
- Giấy sổ: Giấy sổ còng khác với các mẫu giấy của những cái sổ tay khác bởi cái giấy này phải được dục lỗ mới có thể bỏ vào cuốn sổ, tùy thuộc dòng còng mấy lỗ mà chúng ta nên chọn giấy đục mấy lỗ. Đục lỗ giấy sổ còng đòi hỏi công nghệ cao và bằng máy móc thiết bị đương đại, đảm bảo 100 tờ cả 100 tờ giấy được dục lỗ mang vị trí như nhau, không bị méo mó
so-da-cao-cap-tphcm
Sổ da cao cấp tphcm mang thể thay ruột "Sổ còng" với gần như ngoài mặt khác nhau bởi đây là loại sổ da được chọn lựa toàn bộ để cung cấp sổ da khiến cho quà tặng cho doanh nghiệp
Đó chính là các tên gọi thông dụng cho loại sổ tay sở hữu thể thay ruột "sổ còng" trong lĩnh vực sản xuất sổ da cao cấp tphcm làm cho quà tặng.
công ty TNHH UNI-SON
VP/XSX: 94/2B NGUYỄN VẲN QUÁ, P. ĐÔNG HƯNG THUẬN, huyện 12, TP.HCM
ĐIỆN THOẠI: 08.6254.3579 FAX: 08.3815.7089
HOTLINE: 0974.694.026 (MR. MINH)
HOTMAIL: THEMINH247@GMAIL.COM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét